Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. เปิดอบรมนิเทศ/ติดตามประเมินผลองค์กรด้านคนพิการตามระบบ Coaching ประจำปี 65 ผ่านสื่อระบบทางไกลอิเล็กทรอนิกส์ รุ่นที่ 1

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.00 น. ณ ห้อง Dep War Room กรมประชาสงเคราะห์ กรุงเทพฯ นางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดี พก. เป็นประธานเปิดอบรมนิเทศ/ติดตามประเมินผลองค์กรด้านคนพิการตามระบบ Coaching ประจำปี 2565 ผ่านสื่อระบบทางไกลอิเล็กทรอนิกส์ รุ่นที่ 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมขององค์กรด้านคนพิการ ในการขอรับการตรวจประเมินมาตรฐานองค์กรด้านคนพิการตามองค์ประกอบ ตัวชี้วัดมาตรฐานองค์กรในพื้นที่อย่างเข้มข้น และเพื่อให้บุคลากรขององค์กรและเครือข่ายด้านคนพิการ มีความรู้
ความเข้าใจในการพัฒนาองค์กรตลอดจนแนวทางการบริหารจัดการองค์กร รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับองค์กรและเครือข่ายในการเข้าสู่มาตรฐานองค์กรด้านคนพิการมากยิ่งขึ้น ซึ่งจัดการอบรม 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 15 - 17 พ.ย. 2564 และรุ่นที่ 2 วันที่ 22 - 24 พ.ย. 2564 ซึ่งได้รับเกียรติจาก อาจารย์วีระชัย วีระฉันทะชาติ อาจารย์สมลักษณ์ แซ่ลิ้ม และอาจารย์พูนศรี รังสรรค์ปัญญา นักวิชาการอิสระ เป็นวิทยากร กล่าวรายงานโดย นางพัชรมณฑ์ ปิติปัญญากุล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสิทธิและสวัสดิการคนพิการ โดยมีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย องค์กรด้านคนพิการ องค์กรเพื่อคนพิการ และองค์กรอื่นใดที่ให้บริการแก่คนพิการ จำนวน 37 องค์กร

_____________
#ข่าวสารคนพิการ#กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th
twitter : shorturl.at/kEQX6
youtube : shorturl.at/tvIM6
Instagram : https://instagram.com/depmsdhs?r=nametag

แกลเลอรี่