Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. จัดโครงการทบทวนแผนปฏิบัติการกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแผนปฏิบัติการด้านพัฒนาบุคลากรกองกองทุนและส่งเสริมความเสมอภาคคนพิการแผนปฏิบัติการด้านแผนดิจิทัลกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการปี พ.ศ. 2566-2570 และจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี พ.

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (30 มิ.ย. 66) เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี จังหวัดนครปฐม กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ โดยกองกองทุนและส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จัดโครงการทบทวนแผนปฏิบัติการกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแผนปฏิบัติการด้านพัฒนาบุคลากรกองกองทุนและส่งเสริมความเสมอภาคคนพิการแผนปฏิบัติการด้านแผนดิจิทัลกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการปี พ.ศ. 2566-2570 และจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี พ.ศ. 2567 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 - 30 มิถุนายน 2566 ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการประชุม เพื่อให้ความรู้ในการจัดทําแผนยุทธศาสตร์และการทบทวนแผนปฏิบัติการสําหรับภาครัฐและกองทุนหมุนเวียน และความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรในองค์กรและการเชื่อมโยงสู่การวางแผนของกองกองทุนและส่งเสริมความเสมอภาคคนพิการ และการนําระบบดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในการบริหารองค์กรยุคใหม่เพื่อสร้างความพร้อม เพิ่มขีดความสามารถและเกิดนวัตกรรม และการจัดทําแผนปฏิบัติการประจําปี โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย สมาคมคนพิการทุกประเภท คณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ พก. ที่เกี่ยวข้อง จํานวน 80 คน

สำหรับกิจกรรมวันนี้ประกอบด้วย การบรรยายในหัวข้อ “ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี และการนำระบบดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในการบริหารองค์กรยุคใหม่เพื่อสร้างความพร้อม เพิ่มขีดความสามารถ และเกิดนวัตกรรม” และกิจกรรมแบ่งกลุ่มย่อยในหัวข้อ “ทบทวนแผนปฏิบัติการด้านแผนดิจิทัลกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการปี พ.ศ. 2566 - 2570” โดย ดร.ศิริเชษฐ์ สังขะ เป็นวิทยากรให้ความรู้

————————
#ช่วย24ชั่วโมง
#พม24ชม #ข่าวพม
#พก #พลังคนพิการ
#คนพิการ #PowerD #PowerDep #DisabilityPower

ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th
twitter : shorturl.at/kEQX6
youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4YS2-CQdKCaRy1WaxeZP6A
Instagram : https://instagram.com/dep_msdhs?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok : https://www.tiktok.com/@dep_255?_t=8ai0n0C7YmI&_r=1

แกลเลอรี่


Copyright © 2020 - 2023 qlink