Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

อธิบดี พก. เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การจัดทำแผนพัฒนาความเข้มแข็งขององค์กรคนพิการภายใต้การสนับสนุนจากกองทุนฯ ประจำปี 2562”

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

สถานที่: 
ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 08.30 น. ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร นายสมคิด สมศรี อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การจัดทำแผนพัฒนาความเข้มแข็งขององค์กรคนพิการภายใต้การสนับสนุนจากกองทุนฯ ประจำปี 2562” เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจในวิธีปฏิบัติงานด้านการเงิน รวมทั้งการให้ความรู้แก่ผู้แทนองค์กรคนพิการให้สามารถจัดทำแผนปฏิบัติงานขององค์กรได้อย่างชัดเจนและถูกต้อง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 9 พฤษภาคม 2561 จากนั้น เวลา 10.30 น. นางกุลิสราพ์ บุญทับ ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจสอบการเงินที่ 18 สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "ข้อสังเกตของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ที่มีต่อกองทุนฯ และที่มีต่อกองทุนฯ อื่นๆ ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์" โดยมีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.) ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการประจำจังหวัด เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ผู้แทนองค์การคนพิการแต่ละประเภท ผู้แทนองค์กรด้านคนพิการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น จำนวน 430 คน ภาพประกอบ:
ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 08.30 น. ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร นายสมคิด สมศรี อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การจัดทำแผนพัฒนาความเข้มแข็งขององค์กรคนพิการภายใต้การสนับสนุนจากกองทุนฯ ประจำปี 2562” เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจในวิธีปฏิบัติงานด้านการเงิน รวมทั้งการให้ความรู้แก่ผู้แทนองค์กรคนพิการให้สามารถจัดทำแผนปฏิบัติงานขององค์กรได้อย่างชัดเจนและถูกต้อง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 9 พฤษภาคม 2561 จากนั้น เวลา 10.30 น. นางกุลิสราพ์ บุญทับ ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจสอบการเงินที่ 18 สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "ข้อสังเกตของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ที่มีต่อกองทุนฯ และที่มีต่อกองทุนฯ อื่นๆ ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์" โดยมีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.) ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการประจำจังหวัด เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ผู้แทนองค์การคนพิการแต่ละประเภท ผู้แทนองค์กรด้านคนพิการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น จำนวน 430 คน

ภาพประกอบ: