Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. เปิดประชุมเวทีรับฟังความคิดเห็น/ข้อเสนอเพื่อกำหนดประเด็นสมัชชาเครือข่ายคนพิการระดับชาติ พ.ศ. 2568 ในระดับภูมิภาค (ภาคใต้และภาคตะวันตก)

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30 น. นายโชคชัย วิเชียรชัยยะ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานเปิดการประชุมเวทีรับฟังความคิดเห็น/ข้อเสนอเพื่อกำหนดประเด็นสมัชชาเครือข่ายคนพิการระดับชาติ พ.ศ. 2568 ในระดับภูมิภาค (ภาคใต้และภาคตะวันตก) ระหว่างวันที่ 9 - 11 ตุลาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามรายงานผลการขับเคลื่อนงานประเด็นสมัชชาฯ ในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงปัญหา อุปสรรค และข้อจำกัด ตลอดจนนำไปสู่การกำหนดประเด็นสมัชชาเครือข่ายคนพิการระดับชาติ พ.ศ. 2568 ที่สามารถตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาให้กับคนพิการได้ครอบคลุมในทุกมิติ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย คนพิการและผู้ดูแลคนพิการ คณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัด ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด และเจ้าหน้าที่ พก. ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ กรุงเทพมหานคร

พร้อมกันนี้ ในวันเดียวกัน นางณฐอร อินทร์ดีศรี รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ได้บรรยายพิเศษ เรื่อง “นโยบายสำคัญด้านคนพิการในสถานการณ์ปัจจุบัน” โดยมีผู้บริหาร พก. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว
————————
👉รับชมภาพเพิ่มเติม https://www.facebook.com/share/p/isXeiMfZjThcignq/?mibextid=WC7FNe

แกลเลอรี่


Copyright © 2020 - 2023 qlink