Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. ร่วมออกร้านคณะภริยาทูต ประจำปี 2565 (ครั้งที่ 55)

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันที่ 3 มีนาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) โดยกองส่งเสริมสิทธิและสวัสดิการคนพิการ (กสส.) ศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการ จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 55 (The 55th Diplomatic Red Cross Bazaar) มหกรรมช้อปสินค้านานาชาติเพื่อการกุศล ภายใต้แนวคิด “Happy Shopping ช้อปสนุกสุขทุกการให้” ระหว่างวันที่ 3 - 6 มีนาคม 2565 จัดโดยสภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย โดยวันนี้สินค้าที่ขายดีของศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ ผ้าคลุมไหล่ กระเป๋าผ้า ผ้าโสร่ง ไตปลาแห้ง และศูนย์ส่งเสริมอาชีพคนพิการ (โรงงานปีคนพิการสากล)

สำหรับการจัดงานปีนี้เป็นรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่างงานออนกราวด์และออนไลน์ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 เพื่อลดความหนาแน่นของจำนวนผู้เข้าชมงาน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักช้อปทั่วประเทศเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน www.dpcredcrossbazaar.com ผู้ซื้อสามารถเลือกบริการจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทย หรือเลือกบริการ แบบ Pick up มารับสินค้าด้วยตัวเองที่หน้างาน

ทั้งนี้ ประชาชนที่สนใจสามารถสนับสนุนและอุดหนุนผลิตภัณฑ์สินค้าฝีมือคนพิการของศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ในงาน "งานออกร้านคณะภริยาฑูต ครั้งที่ 55 ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 6 มี.ค. 65 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ (ชั้น 5 สยามพารากอน) บูธ F10 ใกล้กับ บูธสถานฑูตนอร์เวย์

แกลเลอรี่


Copyright © 2020 - 2023 qlink