Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก.ร่วมกิจกรรมเปิดศูนย์ช่วยเหลือสังคมชุมชนอินทามระ 1 (ลับแล) เขตพญาไท วันที่ 14 ก.ย.65 เวลา 09.00 น. กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ร่วมเปิดศูนย์ช่วยเหลือสังคมชุมชนอินทามระ 1 (ลับแล) เขตพญาไท และประชุมแลกเปลี่ยนการส่งเสริมและสนับสนุนการเข้าถึงสิท

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันที่ 14 ก.ย.65 เวลา 09.00 น. กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ร่วมเปิดศูนย์ช่วยเหลือสังคมชุมชนอินทามระ 1 (ลับแล) เขตพญาไท และประชุมแลกเปลี่ยนการส่งเสริมและสนับสนุนการเข้าถึงสิทธิและสวัสดิการของประชาชนและกลุ่มเปราะบางในชุมชน เขตพญาไท จัดโดย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (พส.)โดยมีนายอุเทน ชนะกุล ผู้อำนวยการกองคุ้มครองสวัสดิภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิต เป็นประธานในการเปิดศูนย์ฯ โดยมีคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กระทรวง พม. เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพญาไท เเละประธานกลุ่มเส้นด้าย อพม.และประชาชนในพื้นที่ รวมจำนวน 50 คน

ทั้งนี้ พก. ได้บรรยายในหัวข้อ การเข้าถึงสิทธิและสวัสดิการคนพิการ ภายในงานมีกิจกรรม เช่น การมอบป้ายศูนย์ช่วยเหลือสังคม มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนในชุมชน การบรรยายสิทธิและสวัสดิการต่าง ๆ จากหน่วยงานในสังกัด พม. และผู้แทนจากสำนักงานเขตพญาไท ณ ชุมชนซอยอินทามระ 1 (ลับแล) เขตพญาไท กรุงเทพฯ

แกลเลอรี่