Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ทีม ศรส.พก. ลงพื้นที่ร่วมกับผู้บริหาร พม. และทีม ศรส.พม. จากกรณีข่าวแม่น้องการ์ตูนขอทนายช่วยฟ้องล้มละลายคู่กรณีก่อนหมดอายุความ

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. ณ ร้านสเต็กแม่น้องการ์ตูน เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และ นายนิกร จำนง ประธานคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวง พม. และที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) พร้อมด้วย นางจิตติมา กรีอารี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ ทีม ศรส. กระทรวง พม. ร่วมกับนายวิเชียร ไชยสอน ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนยุติธรรม และนิติกร สังกัดกระทรวงยุติธรรม
ทั้งนี้ อธิบดี พก. มอบหมายให้ ทีมศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.พก.) นำโดย นางสาวอรอนงค์ เธียรไทย ผู้อำนวยกลุ่มคุ้มครองสวัสดิภาพคนพิการ และทีมนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจแม่น้องการ์ตูน ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว สู้ชีวิต ดูแลลูกที่เป็นผู้ป่วยพิการติดเตียง เนื่องจากเหตุการณ์อุบัติเหตุถูกรถชน พร้อมร่วมประชุมวางแผนและดำเนินการให้ความช่วยเหลือเรื่องคดีความ ในขั้นตอนการยื่นฟ้องล้มละลายคู่กรณี ก่อนหมดอายุความในเดือนกันยายน 2567 เป็นการเร่งด่วน รวมทั้งแนวทางการช่วยเหลือด้านกฎหมายในคดีความจากทางกระทรวงยุติธรรม

————————
#ช่วย24ชั่วโมง
#พม24ชม #ข่าวพม
#พก #พลังคนพิการ
#คนพิการ #PowerD #PowerDep #DisabilityPower

ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/ https://dfund.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th // https://www.facebook.com/depfund/
X : shorturl.at/kEQX6
youtube : https://www.youtube.com/@dep.channel949
Instagram : https://instagram.com/dep_msdhs?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok : https://www.tiktok.com/@dep_255?_t=8ai0n0C7YmI&_r=1

แกลเลอรี่