Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนพัฒนากรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 16.00 น. นายกันตพงศ์ รังษีสว่าง อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนพัฒนากรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จัดโดยกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (กพร.) ระหว่างวันที่ 19 - 21 พฤษภาคม 2567 ณ บ้านอัมพวารีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัด สมุทรสงคราม
โดยกิจกรรมวันนี้ ประกอบด้วย การบรรยายสาระสำคัญ “การบริหารและพัฒนาองค์กรให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจของกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ” และสาระสำคัญ “แนวทางการขับเคลื่อนตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2562 (PMQA) และการประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0)“
สำหรับช่วงบ่าย มีการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Work Shop) 6 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ 1 การนำองค์การ กลุ่มที่ 2 การวางแผนเชิงยุทธ์ กลุ่มที่ 3 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลุ่มที่ 4 การวัด การวิเคราะห์และการจัดการความรู้ กลุ่มที่ 5 บุคลากร และกลุ่มที่ 6 การปฏิบัติการ พร้อมด้วย กิจกรรมที่ 1 ประเมินสถานะตนเองตามแนวทางคุณ​ภาพ​การบริหารจัดการภาครัฐและกิจกรรมที่ 2 การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค (SWOT Analysis) ของแผนพัฒนากรมฯ โดยมี รศ.ดร.ศุภชัย เหมือนโพธิ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวางแผนยุทธศาสตร์องค์กร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และคณะ ร่วมบรรยายให้ความรู้
________________
#ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th
X : shorturl.at/kEQX6
youtube : shorturl.at/tvIM6
Instagram : https://instagram.com/depmsdhs?r=nametag
TikTok : shorturl.at/apqQ2

แกลเลอรี่