Accessibility

Accessibility Tools

Department of empowerment of persons with disabilities

พม. จับมือ กทม. เตรียมพร้อม “คนพิการ” ส่งเสริมอาชีพ Call and Chat Agent พร้อมทำงานจริง 50 เขต กทม. ต้นแบบจ้างงานภาครัฐ

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (2 พ.ย. 66) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมลาเวนเดอร์ 1-3 ชั้น 3 โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร นางสาวสนธยา บุณยภูษิต รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธาน กล่าวความร่วมมือในการประชุมเชิงปฏิบัติการการเตรียมความพร้อมและพัฒนาศักยภาพของคนพิการ เพื่อส่งเสริมอาชีพ Call and Chat Agent พนักงานรับสายและตอบคำถาม ผ่านโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ โดยมี นายภาณุมาศ สุขอัมพร ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกล่าวความร่วมมือ ซึ่งกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 3 พฤศจิกายน 2566 เพื่อสนับสนุนการรวมกลุ่มประกอบอาชีพของคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ในการเตรียมความพร้อมคนพิการและพัฒนาศักยภาพของคนพิการ เพื่อส่งเสริมอาชีพพนักงานรับสายและตอบคำถามผ่านโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ หรือ Call and Chat Agent จำนวน 100 คน ที่เข้ารับการอบรมเตรียมความพร้อมทักษะในสายงานอาชีพดังกล่าว จะได้รับการจ้างงานคนพิการตามมาตรา 33 จากกรุงเทพมหานคร ในการปฏิบัติงานทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเป็นต้นแบบในการส่งเสริมการจ้างงานในหน่วยงานราชการ ต่อไป

————————
#ช่วย24ชั่วโมง
#พม24ชม #ข่าวพม
#พก #พลังคนพิการ
#คนพิการ #PowerD #PowerDep #DisabilityPower

ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/ https://dfund.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th // https://www.facebook.com/depfund/
twitter : shorturl.at/kEQX6
youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4YS2-CQdKCaRy1WaxeZP6A
Instagram : https://instagram.com/dep_msdhs?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok : https://www.tiktok.com/@dep_255?_t=8ai0n0C7YmI&_r=1

Gallery


Copyright © 2020 - 2023 qlink