Accessibility

Accessibility Tools

Department of empowerment of persons with disabilities

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์ พระราชทานเงิน และสิ่งของให้กำลังใจคนพิการ บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานโรงพยาบาลสนามบ้านวิทยาศาสตร์สิรินธรเพื่อคนพิการ

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (1 มิ.ย. 64) เวลา 11.00 น. ณ โรงพยาบาลสนามบ้านวิทยาศาสตร์สิรินธรเพื่อคนพิการ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าฯ ให้ รศ. ดร. คุณหญิงสุมณฑา พรหมบุญ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เป็นผู้แทนพระองค์ มอบเงินพระราชทานจากพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ จำนวน 100,000 บาท เพื่อเป็นค่าอาหารสำหรับคนพิการที่ติดเชื้อไวรัส COVID-19 ที่โรงพยาบาลสนามบ้านวิทยาศาสตร์สิรินธรเพื่อคนพิการ

 

นอกจากนี้ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนจิตรลดา และสถานประกอบการในเครือข่ายสถาบัน ได้มอบสิ่งของ ได้แก่ น้ำดื่มและข้าวกล่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้คนพิการ บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยพิการที่ติดเชื้อไวรัส COVID-19 และปฏิบัติงานโรงพยาบาลสนามฯ โดยมี นางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ในสังกัด พก. พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับคณะผู้แทนพระองค์

Gallery


Copyright © 2020 - 2023 qlink