Accessibility

Accessibility Tools

Department of empowerment of persons with disabilities

รมว.พม. เชิดชูเกียรติ พก. มีผลงานเด่นจากรางวัลเลิศรัฐ ปี 65 (ทีมเรามีเรา) และโล่รางวัลเชิดชูเกียรติหน่วยงานต้นแบบจัดทำ E-Library พร้อมรางวัล 1 คนดีมีจริยธรรม 1 หน่วยงาน

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

เวลา 13.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานในพิธีมอบโล่ ที่มีผลงานโดดเด่นในการรับมือกับสภาวะวิกฤตโควิด-19 (ทีมเรามีเรา) จากรางวัลเลิศรัฐ ประจำปีงบประมาณ 2565 ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษ “สานพลังรวมใจ ต้านภัยโควิด” ในโครงการปฏิบัติการฉับไว “ทีมเรามีเรา” เพื่อคนพิการในวิกฤตโควิด-19 : เคียงข้าง ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ พร้อมรับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติหน่วยงานต้นแบบจัดทำชุดองค์ความรู้ห้องสมุดชีวิต “E-Library” ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมองค์ความรู้ในการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิต​คนพิการ
รวมทั้งรางวัล “1 คนดี มีจริยธรรม 1 หน่วยงาน พม.” โดยในปีนี้มีบุคลากรในสังกัด พก. เข้ารับรางวัลพร้อมเกียรติบัตรได้แก่ นางสาวปิยะวรรณ พรจันทร์ ครูฝึกอาชีพสงเคราะห์ ชั้น 2 จากศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการบ้านศรีวนาไล จังหวัดอุบลราชธานี รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล โดยจัดขึ้นภายในงาน “20 ปี พม. เสริมพลัง สร้างโอกาส พัฒนาคนทุกช่วงวัย” โดยมีคณะผู้บริหารกระทรวง พม. พร้อมด้วยนางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมชั้น 2 กระทรวง พม.

Gallery