Accessibility

Accessibility Tools

Department of empowerment of persons with disabilities

พก.ร่วมเปิดกิจกรรม "เรามีเรา" ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราจะตามไปช่วย พร้อม ลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง ณ ชุมชนเอื้ออาทร ศูนย์สำนักงานออมทรัพย์มั่นคง

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (19 พ.ค. 64) เวลา 09.00 น. ณ บริเวณหน้าอาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ นางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดี พก. นำผู้บริหารร่วมเปิดตัว (Kick Off) กิจกรรม “เรามีเรา” ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราจะตามไปช่วย ด้วยการปล่อยขบวนรถ พม. เพื่อนำถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเข้าไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของกลุ่มเปราะบางในชุมชนจำนวน 8 พื้นที่ใน 8 เขตของกรุงเทพมหานคร (กทม.) ที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยมีนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงาน และ นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวง พม. ผู้บริหารและผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน

เวลา 10.30 น. อธิบดี พก. พร้อมผู้บริหาร พก. เดินทางถึงหมู่บ้านเอื้ออาทร ศูนย์สำนักงานออมทรัพย์มั่นคง ถ.รามอินทรา 71 ซ.คู้บอน 27 แยก 37 เขตบางเขน เพื่อรับฟังสถานการณ์ และผลกระทบจากโควิด-19 ต่อกลุ่มคนเปราะบาง พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพให้กับกลุ่มเปราะบางในชุมชน

————————————————

ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่

เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/

facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th

twitter : shorturl.at/kEQX6

youtube : shorturl.at/tvIM6

Instagram : https://instagram.com/depmsdhs?r=nametag

Gallery