Accessibility

Accessibility Tools

Department of empowerment of persons with disabilities

พก. จับมือ ธ. กรุงไทย ลงทะเบียน “โครงการเราชนะ” แก่กลุ่มเปราะบางในพื้นที่ชุมชนลำชะล่า ย่านบางเขน ตามโครงการ 1 กรม 1 พื้นที่พัฒนา

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันนี้ (24 ก.พ. 64) เวลา 10.30 น. กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) ร่วมกับธนาคารกรุงไทยสำนักงานเขตคันนายาว และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ลงพื้นที่ให้บริการลงทะเบียนกลุ่มเปราะบาง “โครงการเราชนะ” ในชุมชนลำชะล่า (โคกบ่าวสาว) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร จำนวน 31 ราย และบริเวณใกล้เคียง ในโครงการ 1 กรม 1 พื้นที่พัฒนา ตามนโยบายกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยมีนางณฐอร อินทร์ดีศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร สาขาสายไหม ผู้แทนชุมชน เจ้าหน้าที่ พก. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่
ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 พก. เตรียมจัดกิจกรรม Kick-off ปล่อยขบวนรถ จำนวน 10 คัน ไปยังชุมชนลำชะล่า (โคกบ่าวสาว) นำโดยนางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่พก. เพื่อจัดกิจกรรมโครงการ “พก. ปันสุขสู่ชุมชน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน พก. จะตามไปเยี่ยมชุมชนลำชะล่า” เพื่อพบปะเยี่ยมกลุ่มเปราะบางและผู้ประสบปัญหาทางสังคม พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในชุมชน

——————————
#ข่าวพก #กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ติดตามข่าวสาร พก. ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th
twitter : shorturl.at/kEQX6
youtube : shorturl.at/tvIM6
Instagram : https://instagram.com/depmsdhs?r=nametag

Gallery


Copyright © 2020 - 2023 qlink