Accessibility
Accessibility Tools
Invert colors
Monochrome
Dark contrast
Light contrast
Low saturation
High saturation
Highlight links
Highlight headings
Screen reader
Read mode
Content scaling
100
%
Font size
100
%
Line height
100
%
Letter spacing
100
%
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
พิมพ์
รายละเอียด
ความโปร่งใสในการดำเนินงาน
03 กุมภาพันธ์ 2564
ฮิต: 1474
ไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ประกาศกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เรื่อง กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน เรื่องร้องทุกข์ ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน ที่อยู่ในอำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ