Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พิธีพระราชทานเลี้ยงอาหารกลางวัน เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 08.30 น. ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) จังหวัดนนทบุรี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเลี้ยงอาหารกลางวันและสิ่งของจำเป็นต่างๆ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.ร อ. วีระศักดิ์ อ๊อกกังวาน เป็นผู้เชิญอาหารพระราชทานและสิ่งของบริจาค มอบให้แก่เด็กในความอุปการะของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) จังหวัดนนทบุรี

จากนั้นเวลา 09.00 น. พล.ต.ท.มณฑลทัฬห์ บุนนาค นายตำรวจราชองครักษ์ในพระองค์ เป็นผู้เชิญอาหารพระราชทานและสิ่งของบริจาคมอบให้แก่เด็กในความอุปการะ ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จังหวัดนนทบุรี โดยทั้ง 2 หน่วยงาน นายกันตพงศ์ รังษีสว่าง อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นผู้กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมด้วยนายภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอปากเกร็ด นางสาวบุณยวีร์ ลุมาดกมลพันธ์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้รับบริการร่วมรับมอบสิ่งของพระราชทานฯ ยังความปลื้มปิติแก่ผู้รับบริการในความอุปการะ ตลอดจนข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างหาที่สุดมิได้

________________
#ข่าวสารคนพิการ#กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/
facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th
X : shorturl.at/kEQX6
youtube : shorturl.at/tvIM6
Instagram : https://instagram.com/depmsdhs?r=nametag
TikTok : shorturl.at/apqQ2

แกลเลอรี่