Accessibility

Accessibility Tools

โลโก้กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

พก. ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับศูนย์บริการคนพิการทั่วไปและองค์กรเครือข่ายด้านคนพิการ

DEP : กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. อธิบดี พก. มอบหมายให้กองส่งเสริมสิทธิและสวัสดิการคนพิการ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในโครงการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับศูนย์บริการคนพิการทั่วไปและองค์กรเครือข่ายด้านคนพิการ ในหัวข้อ การรับรองมาตรฐานองค์กรด้านคนพิการ และแนวทางการขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการของศูนย์บริการคนพิการทั่วไปและองค์กรคนพิการ

สำหรับโครงการดังกล่าว จัดโดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุมศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ศูนย์บริการคนพิการทั่วไป องค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านคนพิการในพื้นที่ได้้รับการพัฒนาศักยภาพเกิดกาารวมกลุ่มอย่าเข้มแข็ง และมีความรู้ความเข้าใจในการเสนอโครงการขอรับการสนับสนุนโครงการจากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ศูนย์บริการคนพิการทั่วไป องค์กรครพิการ ผู้ช่วยคนพิการ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 100 คน

————————
#ช่วย24ชั่วโมง
#พม24ชม #ข่าวพม
#พก #พลังคนพิการ
#คนพิการ #PowerD #PowerDep #DisabilityPower
ติดตามข่าวสาร พก.ได้ที่
เว็บไซต์ : http://www.dep.go.th/
https://dfund.dep.go.th/

facebook : https://www.facebook.com/dep.go.th // https://www.facebook.com/depfund/
X : shorturl.at/kEQX6
youtube : https://www.youtube.com/@dep.channel949
Instagram : https://instagram.com/dep_msdhs?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok : https://www.tiktok.com/@dep_255?_t=8ai0n0C7YmI&_r=1

แกลเลอรี่